Friday, May 30, 2014

Phần mềm Opera mini cho điện thoại di động

Opera Mini là trình duyệt tốt nhất dành cho di động với giao diện đẹp, hỗ trợ nhiều tính năng, tốc độ cao.

Tải Opera Mini là bạn đã có một ứng dụng duyệt Web tuyệt vời với khả năng nén dữ liệu đỉnh cao giúp bạn tiết kiệm chi phí Data 3G/GPRS đáng kể và hiện nay đã được các nhà mạng viễn thông lớn ở Việt Nam hợp tác với Opera như Mobifone hay VinaPhone. Ngoài ra Opera Mini còn có rất nhiều tính năng vượt trội sau:

tai opera mini mien phi

- Giao diện Tuyệt đẹp, tương tác thông minh dành cho điện thoại di động
- Tích hợp sẵn khả năng kết nối Mạng xã hội Facebook, Twitter, Google+ để bạn có thể tương tác với cộng đồng mọi lúc mọi nơi… kể cả khi duyệt Web
- Có khả năng chạy Flash mượt mà, tốn ít bộ nhớ
- Tùy chọn riêng tư, Bookmark thông minh của Opera Mini thật sự làm người dùng cảm thấy thoải mái và thích thú
Và còn rất nhiều tính năng vượt trội cao cấp khác.
Hiện nay đã có phiên bản mới nhất nhưng tại sao chúng ta vẫn chọn phiên bản cũ là Opera mini 4.2? Sau hơn 2 năm chính tôi trải nghiệm và sử dụng ở tất cả mọi phiên bản nhưng tôi vẫn tâm đắc nhất là Opera Mini 4.2 đơn giản vì nó nhẹ-lướt wap/web nhanh siêu tốc và rất dễ sử dụng.
Hướng đãn cài đặt cho người mới sử dụng:
Hướng dẫn cài dặt Phông chữ: Sau khi tải về và sử dụng thì từ màn hình nhấn vào Menu=>chọn Công cụ=>chọn Cài đặt=>chọn Cỡ chữ là LỚN nhé,sau đó nhấn nút ''Lưu'' bên trái màn hình là được.Còn khi xài nó thỉnh thoảng có 1 thông báo có nội dung đại loại như là phát hiện 1 phiên bản mới muốn bạn cài đặt thì nhấn vào chữ "ẩn" đi thì mới giữ được phiên bản cũ nhé,cập nhật phiên bản mới chưa chắc đã tốt hơn phiên bản cũ như tôi đã nói ở trên.

No comments:

Post a Comment