Tuesday, May 6, 2014

Công ty của Opera Mini mở rộng lĩnh vực kinh doanh

“Nếu ví Opera mini như một quốc gia, thì nó sẽ xếp hạng tư trên thế giới, với hơn 300 triệu người tai opera mini cho dt và sử dụng hàng tháng” -  đây là thông tin mà ông Sunil Kamath, Phó chủ  tịch của Opera Software tại khu vực Nam Á đã cho biết. “Opera cho phát triển các tính năng trên trình duyệt web của mình không giống với những gì mà đối thủ cạnh tranh của mình đã làm trước đó, các trình duyệt web của Opera đã có mặt trên các thiết bị máy tính cá nhân, điện thoại di động, trước khi chúng tôi sẽ mở rộng chiến lược kinh doanh trên toàn thế giới”.
opera software mo rong linh vuc kinh doanh 168x300 Công ty của Opera Mini mở rộng lĩnh vực kinh doanh Để phù hợp với xu hướng chiến lược này, Opera đã cho phát triển các trình duyệt được thiết kế riêng cho từng thiết bị cụ thể, đó là trình duyệt Opera Mini cho điện thoại di động có thể tai operamini7 và trình duyệt Coast được thiết kế dành cho iPad, mới được giới thiệu trong thời gian gần đây. Khi nói về trình duyệt Opea Mini, ông Kamath chia sẻ “Trình duyệt này sử dụng ít hơn 90% băng thông so với bất kỳ trình duyệt nào”. Bên cạnh, việc phát triển kinh doanh trong thị trường trình duyệt web, công ty không chỉ nhắm tới đối tượng người tiêu dùng cuối cùng mà còn là các nhà quảng cáo và các công ty viễn thông.
Khi được hỏi về việc Opera chỉ được biết đến như một nhà sản xuất trình duyệt, ông Kamath đã tỏ ý không hài lòng. Ông này cho biết “Chúng tôi không chỉ là một công ty phát triển các trình duyệt. Trình duyệt chỉ là một khía cạnh trong những gì mà chúng tôi làm. Chúng tôi cũng giúp các nhà khai thác viễn thông tích hợp trình duyệt trong chính sản phẩm kinh doanh của họ bằng cách giúp cải thiện hiệu suất”. Opera Software cũng đang trong quá trình thực hiện tích hợp quảng cáo vào trong trình duyệt của mình, đây sẽ là một nguồn doanh thu đáng kể cho công ty trong thời gian tới đây.
Từ vị trí là một nhà phát triển các trình duyệt, Opera Software còn muốn mọi người biết đến nó ở vị trí của một nhà cung cấp dịch vụ cho các công ty viễn thông. Đầu năm vừa rồi, Opera đã mua lại thành công Skyfire Labs, một công ty chuyên về tối ưu hóa video và công nghệ điện toán đám mây. Hành động này được nhiều người cho rằng, Opera đang hướng vào phân khúc điện thoại di động. Việc mua lại này đã mang đến một phần mềm ưu hóa Rocket Opera Skyfire, giúp tăng cường vị trí của Opera trong các giao dịch với các nhà khai thác di động.
Rocket có khả năng nén video trung bình khoảng 60% cho phù hợp với băng thông có sẵn. Phần mềm này có thể giảm thiểu thời gian trì hoãn bắt đầu, và thời gian trì hoãn của video và âm thanh mà người sử dụng thường gặp phải khi tải một đoạn của một bộ phim.
Opera mini ngày càng được biết đến nhiều hơn với các sản phẩm, dịch vụ dành cho ti vi, máy chơi game, hợp set-top và máy nghe nhạc.
Opera mini cung cấp các sản phẩm và dịch vụ cho hơn 120 nhà khai thác di động trên toàn thế giới, cho phép thuê bao của các mạng di động có thể tai opera mobile và trình duyệt web nhanh hơn, kinh tế và hiệu quả  hơn.

No comments:

Post a Comment