Tuesday, May 20, 2014

Youtube trên IOS-Ứng dụng đưa lại hiệu quả tốt nhất để xem Youtube trên iPhone

Youtube là trên iPhone để duyệt Youtube với nhiều sửa đổi cho tiến bộ hơn lớn. Trong bản cập nhật mới nhất , giao diện của tìm kiếm các video khác.





1.Duyệt Youtube

Giống như trên giao diện Web , ứng dụng Youtube cũng cho phép bạn tải lên và xem các video , lưu trữ các kênh video ưa thích , duyệt các danh sách , và nhiều hơn thế nữa. phát động với việc hiển thị các video từ danh sách theo dõi của bạn và các video khác được gợi ý dựa trên thói quen xem video. Nút các video theo tên , từ khóa , thẻ tag , và cũng có một nút Microphone cho phép bạn tìm kiếm theo nội dung bạn nói.
Nếu bạn nhấn vào nút Menu ở phía trên bên phải , một giao diện trượt ngang sẽ hiện ra với một danh sách dài các tùy chọn , bao gồm 3 mục chính: Quản lý account và video của bạn , quản lý các kênh theo dõi , và các loại thể video từ Youtube. Trong xác thực điều mình muốn.
Phần khám phá các video mới bao gồm một danh sách dài các nhất với bạn. Bạn có xác xuất duyệt qua các video hoạt hình , âm nhạc , thể thao , game , kịch , và thứ gì mà bạn có xác xuất tìm thấy như khi duyệt Youtube trên website.

-->> Tải video phim trực tiếp lên youtube cho android

2.Xem video
Về cho phép bạn xem các video trong một cửa sổ nhỏ hơn , trong khi bạn duyệt các nội dung khác ( còn làm gọi là PiP hay Pic-in-Pic ). Khi bạn tìm thấy một video và muốn xem nó , bạn chỉ cần giản đơn chạm và kéo video này vào góc phải bên dưới của màn hình. Nó sẽ giúp bạn tiếp kiến xem video trong cửa sổ nhỏ hơn. Bạn xem video đó trong chế độ xem thường nhật ( không phải toàn màn hình ). Và kéo sang phía bên trái giúp bạn tắt video. Bạn cso thể chuyển di các video
Một điều PiP khi xem video chỉ có xác xuất hoạt động trong màn hình dọc của iPhone. Xoay fone của bạn sẽ khiến video hiển thị ở chế độ toàn màn hình ( như trước của ứng dụng ). Trên iPad , bạn có xác xuất xem video ở chế độ PiP cả khi màn hình ngang hay đọc.......................................... Xem chi tiết

No comments:

Post a Comment