Tuesday, May 13, 2014

5 phần mềm download youtube cho phôn android phổ quát

Sự phát triển mạnh mẽ của Youtube đã làm của người dùng hiện nay. Thay vì copy và lưu trữ số lượng lớn các video , clip trên máy lên Youtube để xem bất kì lúc nào. Tuy nhiên , nhiều người vẫn có nhu cầu tìm kiếm phần mềm download Youtube cho Android khi họ sở hữu những dòng máy nhiều vào kết nối Internet. phần mềm download Youtube cho Android phổ thông hiện nay:


1. YouTube Downloader

Một phần mềm download Youtube cho Android rất dễ dàng để xử lý hoặc sử dụng hoặc quản lý. dễ dàng tải những video từ Youtube về máy mình , hoặc tải tới một máy khác phê duyệt ứng dụng CONNECTBOT.


-->> Youtube 5.0 cho phôn android

2. OG YouTube - Xem và download Youtube
Là một version mod đặc biệt , OG Youtube là phần mềm download Youtube cho Android tiện dụng khi cho phép người dùng chọn độ phân giải theo ý muốn , tải trực tiếp trên app Youtube mà đến ứng dụng khác.


3. TubeBox Free - YouTube Downloader
       Một đươc thiết kế thuận tiện và đẹp mắt. Điểm đặc biệt là phần mềm download Youtube cho Android này được thực hành bởi một bạn ham mê theo dõi các video trên Youtube , hãy sử dụng TubeBox , cũng là một cách tỏ thái độ đồng tình cộng đồng dev Việt.


4. Tubemate - Tải Video Youtube
   Một trong những phần mềm download Youtube cho Android được Bản năng tốt cho nhu cầu download Youtube cho Android của người sử dụng.

5. Xem Phim YouTube
     Đây là một phần mềm download Youtube cho Android với link được lấy 100% từ server Youtube , phim có chất lượng cao , load nhanh , rất cho những người sử dụng nhịp độ dưới mức bình thường đường truyền internet hạn chế.


Xem chi tiết tải các phần mềm tại link này

No comments:

Post a Comment