Thursday, May 8, 2014

Tìm hiểu những điểm mạnh tạo nên thành công cho tubemate download trên android

Đối với người sử dụng hệ điều hành Android , chắc hẳn các bạn đã biết đến  ứng dụng tubemate   , một dành cho những nhân tình thích những video cực đỉnh trong kho video cực lớn của youtube và sẽ nói đến điểm mạnh của phần mềm Tubemate nào , mới các bạn theo dõi nha.


-->> Tubemate download và tubeX là 2 ứng dụng tải video trên phôn android

Bạn là người thích xem phim , muốn xem phim mọi lúc , mọi nơi , hày là có 1 bộ phim hay nhưng bạn không có thời kì để xem ngay lúc đó , .Tiếp theo chúng ta sẽ được đến với của Tubemate , các bạn không để ý phải gấp gấp tầm những video hot nhất hiện tại.



  • Giản đơn Tubemate đã làm việc đó hộ bạn bằng cách liệt kê một số video được nhiều người xem nhất.
  • còn cung cấp khả năng tầm phê duyệt một biểu tượng nhỏ ở góc trên bên phải , bạn chỉ cần tìm video mình muốn và bấm phím mũi tên download ở dưới góc màn hình , chọn độ phân giải ăn nhập và tải video đấy thôi.
  • Điều đặc biệt đó là bạn có xác xuất download 1 lúc nhiều video , trong khi chờ video được tải về máy. Thực tuyệt đúng không nào.

    Xem chi tiết tại đây : https://sites.google.com/site/operaminivietnam/tai-youtube/nhung-diem-manh-tao-nen-su-thanh-cong-cua-ung-dung-tubemate

No comments:

Post a Comment