Thursday, May 22, 2014

Opera mini Turbo miễn phí cho điện thoại

Hiện tại, Opera Turbo ngày càng trở nên thông minh hơn để dùng cho các thiết bị di động.

Khi tính năng này được kích hoạt, bạn sẽ có thể kết nối với Wi-Fi một cách nhanh chóng và không bị giới hạn về lượng dữ liệu.

- Hai ưu điểm lớn nhất đó là giao diện đẹp dễ sử dụng và tốc độ xử lý nhanh.

Đa số những ai sử dụng điện thoại để duyệt web đều thấy một sự bất tiện nhất định khi đã quen với việc lướt, click, gõ… khi làm việc với máy tính nhưng trình duyệt này  có thể giúp bạn quên đị sự bất tiện này với giao diện được thiết kế đẹp mắt và hỗ trợ tối đa cho sự tiện lợi của ngời sử dụng ( bao gồm các tính năng Speaddial, Sync… ) Tốc độ xửa lý của Tai Opera Mini Cho Dien Thoai cũng rất nhanh và ổn định ( nhanh hơn 2,5 lần so với trình duyệt mặc định )



Opera phiên bản mới đã chỉnh sửa còn nổi tiếng hơn cả phiên bản gốc .
Một điều khá thú vị mà ít người biết là còn hỗ trợ việc tuỳ chỉnh chuyên sâu tương tự Opera Pc.
Bạn có thể gõ  trên thanh địa chỉ để truy cập chức năng này.
Chính vì sự phổ biến của trình duyệt mini này mà hiện nay hầu hết các nhà phát triển website cho di động đều lấy Opera mobile là tiêu chuẩn chung để thiết kế, điều này khiến việc truy cập web của Opera sẽ thuận tiên hơn so với các trình duyệt khác.
Vào thới điểm hiện tai, số người sử dụng của Opera đã vượt ngưỡng 20 triệu người và vẫn đang tăng trưởng mạnh mẽ. Không có gì ngạc nhiên khi đây là trình duyệt số 1 thế giới dành cho điện thoại di động, smartphone.

No comments:

Post a Comment