Friday, May 16, 2014

Một vài lưu ý khí sử dụng trình duyệt opera mini 5

Opera mini là bộ duyệt được dồi dào chuộng và sử dụng.


Nhà và đưa ra những tính năng của người tiêu dùng. Opera Mini 5 cũng thừa thãi so với Opera Mini 4 . Tuy nhiên cũng do những nho nhỏ. Dưới đây là một số gợi ý đáp lại cho những thắc mắc người dùng thường gặp khi phải tai ung dung opera mini  và sử dụng lời khuyên giúp bạn có khả năng
.


Điều hàng đầu để sử dụng lâu dài.



Dù cho bạn có đang sử dụng một màn hình cảm ứng hay không , giữ một lúc khi nhấn mở một liên kết hoặc một mục trong Speed ​​Dial ( thay vì nhấn và thoát ra ngay lập tức ) , các tùy chọn khác nhau được cung cấp tùy thuộc vào những yêu cầu như:



  • Để mở một trang mới trong Speed ​​Dial , bạn chỉ cần nhấn vào khoảng trống Tấm giấy ghi tên tuổi vào hoặc chọn từ danh sách.
  • Tìm tuyển trạch trang ở trong menu ( nút bên phải trong giao diện đối với người dùng cảm ứng , hoặc thả xuống bên dưới nút thanh phương tiện trên telephone ) , cùng với các trang đã lưu , lịch sử , các trang bookmark , cài đặt , và viện trợ.
  • RSS /newsfeed không có sẵn trong phiên bản beta này , nhưng nếu bạn muốn truy cập vào các trang khác , thêm nguồn cấp dữ liệu địa chỉ: danh sách bookmark hoặc Speed ​​Dial.
  • Bạn có thể văn bản từ Opera Mini 5 hay tai opera mini 6 và thực sự xác thực văn bản tới các vận dụng Java không cho phép điều này. Để làm như vậy , bạn có thể hóa Chỉnh sửa nội tuyến ( Settings >>  Advanced >> disable Inline Editing ). Bây giờ bạn có thể văn bản từ một trang , và dán nó vào một trường nhập văn bản ( giá dụ như lĩnh vực ). văn bản tích hợp của telephone khác nhau.
  • Người dùng telephone không có cảm ứng không nên quên các phím tắt trên bàn phím |. * 1-9 sẽ giúp Cởi ra một trang trên Speed ​​Dial. * Mũi tên lên sẽ mở một tab mới. * Mũi tên xuống sẽ đóng một tab , trong lúc tab sang trái hoặc phải.

Trên đây là một số những để ý sử dụng Opera Mini 5 một cách công hiệu nhất. read more ....

No comments:

Post a Comment