Wednesday, May 14, 2014

8 mẹo giúp bạn tạo thương hiệu trên youtube

Tạo một account ở Youtube cũng như tạo một kênh riêng rất đơn giản. Nhưng biết tới kênh riêng của bạn lại là một việc khôn xiết khó. Đó là lý do tại sao một thương hiệu được xây dựng một kênh Youtube android  riêng cần có kế hoạch cũng như chiến lược để phát triển. Một số mẹo sau sẽ có xác xuất giúp bạn cải thiện phần nào.


1. Tạo lộ trình


Thường mỗi kênh Youtube không có một nguồn dữ liệu để luôn cập nhật video mới mỗi tuần , và Xếp đặt nội dung hợp lý sẽ khiến bạn luôn có nội dung mới mẻ trên kênh của mình. Nó sẽ khiến người dùng luôn nhớ tới kênh Youtube của bạn. Một cách để đảm bảo rằng bạn cập nhật video là phát triển một chuỗi các giao diện.


Việc sử dụng một của bạn về loại thể mà bạn đang cho ra mắt. Bạn tạo bằng cách đồng bộ lịch Youtube của bạn với mạng xã hội khác để có chiến lược hợp lý.


2. Tạo ra những đoạn clip ngắn


YouTube lại để giúp người xem luôn bị thu hút. . Việc kể 1 câu chuyện trong 1-2 phút sẽ giúp người xem nhớ được thông tin cần. TV thường dưới 5 phút vào Youtube. Điều này thực sự rất hữu ít.



3. Thúc đẩy


Một trong những tính năng tuyệt nhất của YouTube khả năng san sớt. Mặt khác , 48 giờ video được upload mỗi phút sẽ khiến bạn tranh đua với nhau. Đó là lý do thúc đẩy kênh riêng của bạn.


Hãy bắt đầu bằng việc post các video của bạn , nhưng nhớ rằng việc tăng truy nhập. Bạn phải đảm bảo rằng bạn post link vào kênh riêng và kích hoạt chế độ theo dõi của người dùng. Việc này sẽ giúp tăng khả năng người dùng xem video mới ngay khi họ đăng nhập vào trang chủ của YouTube.


Bạn cũng nên tăng khả năng biết đến với các từ khóa , một đoạn giới thiệu ngắn... Hãy điền vào các để người xem có xác xuất dễ dàng hơn trong việc tìm video của bạn.


4. Cảm biết cái đẹp


YouTube lựa chọn để tạo một bộ dạng riêng cho chính bạn. Đảm bảo rằng bạn luôn làm mới giao diện của mình sẽ giúp bạn trong việc thu hút người xem.


5. Đừng các bình phẩm


Có 2 cụ thể bạn cần quản lý bình phẩm. Người dùng có xác xuất bình phẩmngay trên trang chủ của bạn cũng như bên dưới mỗi video. YouTube có những cài hoặc không mang lại kết quả bình luận.

Xem tiếp tại : https://sites.google.com/site/ungdungdtmienphi/youtube/giup-tao-thuong-hieu-tren-google-voi-8-meo-sau

No comments:

Post a Comment