Monday, May 12, 2014

Xem video trên ứng dụng youtube cho android

Youtube Mobile ứng dụng xem Youtube trên phôn của bạn với tốc độ cao dù là dùng 3G hay GPRS. Tải Youtube về máy phôn iPhone để được trải nghiệm những clip vui nhộn , xem clip hot , clip sexy , những MV ca nhạc mới nhất một cách khôn xiết kiệm ước và hiệu quả.



-->> Bản cập nhật youtube 2.0 trên ios
-->> Youtube 5.0 cho phôn android


Youtube trợ giúp tối đa các dòng phôn di động


Youtube không chỉ trên nền tảng PC mà còn trở nên kênh thống tin tiêu khiển số 1 trên phôn di động. Phần mềm youtube các hệ điều hành mobile phổ thông trên thế giới như: java , android , ios..Hãy nhanh tay tải  phần mềm Youtube cho phôn để xem , nghe và chơi miễn phí.



  • Tốc độ san sớt cao: Chắc hẳn các bạn đã biết Youtube là trang web thế giới của hãng Google. Youtube là của bạn với tốc độ cao dù là dùng 3G hay GPRS. Mỗi ngày có hàng triệu video được tải lên , giúp youtube có một kho video sản vật phong phú.
  • Giao diện gọn gàng và hữu ích: giao diện của những cuộc hơn theo kiểu các thẻ của Google Now , tiêu đề to hơn , phần thông tin email ( người gửi , giờ gửi , người nhận , ... ) thì được thu nhỏ lại để người dùng có xác xuất tập trung hơn vào việc xem nội dung thư.
  • Đánh dấu quyền sử dụng: Bên cạnh đó Google cũng thêm vào dấu "check" khi người dùng chọn nhiều thư cùng lúc.

Xem thêm các tin khác tại đây

No comments:

Post a Comment