Friday, May 9, 2014

Nhiều cải tiến về giao diện và nhiều cái khác của youtube 5.0 cho android

Google hôm nay đã bắt đầu ra mắt phiên bản YouTube 5.0 trên Android mang theo dồi dào cải tiến YouTube bằng logo vẻ đan này hiện đang sử dụng. Khi chạy app lên , chúng tôi cũng dễ dàng thấy rằng Google đã đổi thay cơ hồ giao diện của phần mềm theo hướng card giống với Google Now và nhiều sản phẩm khác của hãng. Bạn sẽ thấy các khung video , comment và nhiều thứ khác được đặt trong những hình chữ nhật vuông vức. Menu dạng trượt cũng được thiết kế ưu tú , và quan trọng nhất là YouTube 5.0 hoạt động mượt và nhanh hơn khá nhiều so với phiên bản cũ.



-->> Youtube phiên bản mới cho android

ngoài ra , Google còn tu bổ in-app multitasking , đó là khi bạn đang xem một video nào đó , bạn có thể nhấn mũi tên ở góc trên bên trái màn hình để thu nhỏ video đang phát vào một cửa sổ. Lưu tuy là tính năng YouTube chứ không xài được ở mọi nơi như Samsung Pop-Up hay LG QSlide. Bạn cũng không thể di chuyển ở cạnh dưới màn hình.


Một số đổi thay khác với YouTube 5.0



  • Bạn có thể chóng vánh truy cập , playlist , upload ngay trong menu dạng trượt
  • Giờ đây chúng tôi tìm các playlist
  • Nút like , dislike và flag luôn diện diện bên dưới video ( khi đặt máy ở chiều dọc )
  • Giao diện trên tablet 7" được tối ưu hóa , không chỉ là phiên bản

Một số người dùng cho biết họ đã bắt đầu nhận được bản cập nhật YouTube 5.0 thông qua Google Play. Nếu bạn thẩm tra và chưa thấy gì ( giống mình ) , mời bạn tải và cài thủ công file APK của YouTube :

Link tải về file APK của YouTube 5.0   tại đây

No comments:

Post a Comment