Friday, May 23, 2014

Tải trình duyệt opera mini cho điện thoại iphone

Opera Mini trình duyệt web nhanh hơn , rẻ hơn cho iPhone. Chúng tôi đều biết Opera Mini là trình duyệt cho telephone di động. Lượng người tải opera mini  iphone chiếm 1/3 tổng số lượng tải về.Chứng tỏ trình duyệt này đã được yêu thích trên cả thế giới. Tải Opera Mini cho iphone , trình duyệt web di động thông dụng nhất trên thế giới. tai opera mini cho dien thoai


Opera mini có gì mới trong phiên bản này ?



  • tiết kiệm : Các trang và tab tải nhanh hơn với Opera Mini , ngay cả trên kết nối internet chậm.
  • tiết kiệm tiền : Bạn đang dùng gói dữ liệu trả trước? Hoặc tại nơi chậm chạp mạng chậm? Opera Mini sử dụng lượng dữ liệu ít hơn đến 90% so với các trình duyệt web khác , mang tới cho bạn internet nhanh hơn , rẻ hơn.
  • Tải các mục ưa chuộng nhanh hơn : Xem tất thảy các trang web hàng đầu trong Quay Số Nhanh. Thêm bao nhiêu trang web tùy thích!
  • Đọc ngoại tuyến : Sử dụng tính năng Lưu trang để tạo bản sao các trang web để đọc rồi đây. Từ bài đăng blog đến các công thức làm món ăn , Opera Mini cho phép độc giả kết nối internet.
  • san sẻ ở mọi nơi : Opera Mini giúp bạn dễ dàng san sẻ , ngay khi bạn duyệt. tai opera mini mien phi cho iphone
  • Đồng bộ hóa : truy cập các dấu trang và Quay Số Nhanh trên bất kỳ thiết bị nào với Opera Link.

Nào hãy tải ngay trình duyệt opera mini về máy để cùng khám phá những điều mới từ trình duyệt này nhé.
truy cập : https://sites.google.com/site/operaminivietnam/tai-opera-mini/tai-trinh-duyet-opera-mini-danh-cho-iphone   để xem video nhé

No comments:

Post a Comment