Saturday, May 10, 2014

Phở đặc biệt với hơn 900 lượt đăng ký trên youtube đã được youtube vinh danh

Tối 5/5 , trên trang cá nhân , Phở Đặc Biệt san sẻ hình ảnh món quà anh nhận được từ Youtube là một nút play mạ bạc.
Đây là phần thưởng dành cho kênh chính thức có số lượng theo dõi từ 100 nghìn lượt trở lên.


ngày nay , cộng đồng Thích ăn phở trên youtube đã chạm mốc trên 900 nghìn lượt theo dõi. Nhóm đang phấn đấu để nhận được phần thưởng là một nút play mạ vàng dành cho tài khoản có 1 triệu lượt đăng ký.

-->> làm gì để tăng lượt view trên youtube


liên hệ với Phở Đặc Biệt , anh cho biết mình và Thích ăn phở rất hạnh phúc khi nhận món quà danh dự được Youtube gửi về từ Mỹ. Nút play mạ bạc là thành tựu chung và sẽ được chưng bày tại studio riêng của nhóm.
"Chúng tôi cảm thấy rất vui vì những nỗ lực của mình đã được Youtube ghi nhận , đây sẽ là động lực lớn để Thích ăn phở phấn đấu hơn trong thời gian tới. Tôi cũng tin rằng việc đổi màu phần thưởng sẽ là điều sớm muộn" - anh nói.


Thích ăn phở là nhóm hài hàng đầu của Việt Nam nhận được phần thưởng động viên dành cho cộng tác viên thân hơi trên Youtube và là thành viên thứ hai sau vlogger JVevermind có tên trong danh sách hội viên tích cực của mạng video lớn nhất hành tinh.


trong lúc đó , nhóm hài BB&BG cũng đã vượt mốc 1 triệu lượt theo dõi cách đây gần 1 tháng trước nhưng vẫn chưa nhận được thông báo phần thưởng từ Youtube.

Xem chi tiết tại : https://sites.google.com/site/operaminivietnam/tai-youtube/video-pho-dac-biet-duoc-youtube-vinh-danh

No comments:

Post a Comment