Tuesday, June 3, 2014

Hướng dẫn tải phim từ youtube bằng Tubemate

Bạn là một người yêu thích xem phim, có những bộ phim hay bạn sẵn sàng thức cả đêm để xem và đó cũng là niềm vui của rất nhiều người.

 Những bộ phim ngoài để giải trí, giảm strees thì nó còn có những ý nghĩa nhân văn sâu sắc. xem phim nhiều giúp bạn hiểu thêm về cuộc sống con người, những lẽ sống thường ngày cũng như những cám dỗ đang chờ bạn ở phía trước. Thế nhưng đâu phải lúc nào bạn cũng được xem phim, thường thì hoặc là bạn xem trên tivi, hoặc là bạn xem trên máy tính nên bắt buộc bạn phải ngồi ở nhà cả ngày luôn, mà nhìn nhiều vào màn hình lớn cũng khá là mỏi mắt. Trước tiên điện thoại di động của bạn đã tải tubemate về.

http://taiyoutubes.org/4310.html

Cách tải phim bằng Tubemate sẽ thay bạn là cái việc mà trước giờ thường thì bạn chỉ dùng điện thoại vào việc nghe gọi, chơi game, đọc tin tức nhưng hôm nay bạn đã có thể xem trực tuyến và tải phim về điện thoại để lúc nào cũng có thể xem , thích là mở nên xem, quá tiện phải không nào.

Cách tải phim bằng Tubemate khá là đơn giản, bạn đang sử dụng một chiếc smart phone màn hình khá lớn, bạn chỉ cần tải phần mềm tubemate về máy, . Chạy phần mềm tubemate, vào phần mềm và tìm bộ phim bạn muốn xem. Sẽ có một loạt kết quả được hiện ra, bạn chọn một trong số đó , sẽ có mục chọn download ngay trên màn hình điện thoại, tiếp đó sẽ là chọn chất lượng video ( Với những video chất lượng thấp thì bạn sẽ tải về nhanh hơn, video chất lượng cao sẽ mất nhiều thời gian hơn ) và sau đó là ngồi chờ . Bạn sẽ có một bộ phim hay nhất trong bộ nhớ điên thoại bằng cách sử dụng hưởng dẫn
 Chúc bạn có những giây phút vui vẻ khi xem phim . nhanh tay Download Tubemate về máy để tải phim hay bom tấn trên youtube miễn phí nhé

No comments:

Post a Comment