Friday, June 27, 2014

Phần mềm youtube 2.0 dành cho ios

YouTube 2.0 dành cho iOS với nhiều thay đổi về giao diện, cho phép thu nhỏ video dưới dạng cửa sổ.

Không lâu sau khi tung ra bản YouTube 5.0 cho Android, ngày hôm nay, Google cũng đã cập nhập YouTube dành cho iOS lên phiên bản 2.0 với rất nhiều điểm mới mẻ. Đầu tiên đó là giao diện chính của app YouTube 2.0 đã được làm mới: các video được hiển thị theo dạng thẻ – tương tự như Google Now – rất trực quan. Một điểm mình nhận thấy ở YouTube bản mới này đó là nó cho tốc độ hoạt động rất nhanh, nhanh hơn rõ rệt so với bản cũ.
Ngoài ra, các thao tác tai youtube cho dien thoai vút, cuộn trang cũng không còn hiện tượng giật, cho trải nghiệm rất mượt mà. Một sự bổ sung khác từ Google đó là cho phép người dùng tìm kiếm playlist – tất nhiên bạn cần phải đăng nhập vào trước đó.

tai-youtube-cho-dien-thoai

Tiếp theo là tính năng picture-in-picture trên YouTube 2.0. Khi các bạn ấn vào chọn xem một video nào đó, ở góc bên trái phía trên của video đó sẽ có một dấu mũi tên xuống, khi bấm vào bạn sẽ thấy video này sẽ được thu nhỏ xuống phía dưới dưới dạng khung cửa sổ. Lúc này, bạn có thể vừa theo dõi nội dung từ video đó, vừa có thể thực hiện các thao tác khác. Muốn tắt video đó, chỉ việc vuốt nhẹ từ phải sang trái. Lưu ý rằng tính năng này chỉ hoạt động trong nội bộ ứng dụng YouTube. Bạn cũng không thể di chuyển vị trí cửa sổ chơi video mà nó sẽ nằm cố định ở cạnh dưới màn hình.

Còn một số thay đổi khác nữa ở YouTube 2.0 trên iOS như logo app được đổi mới hoàn toàn, nút Flag, dislike, like luôn xuất hiện ở bên dưới mỗi video,…và còn nhiều thứ hay ho nữa. Bạn nào phát hiện thêm những điểm mới có thể chia sẻ ngay trong topic này nhé.

No comments:

Post a Comment