Tuesday, June 24, 2014

Download youtube cho điện thoại android hiệu quả nhất

Việc thưởng thức video trên YouTube là chuyện rất dễ dàng và bình thường đối với những người sử dụng mạng wi-fi “chùa”, nhưng nếu dùng mạng dữ liệu di động thì xem video YouTube chắc chắn sẽ khiến cho bạn “hao tài”.

 Nếu dùng thiết bị Android, bạn có thể tải các video trên YouTube về thiết bị của mình để xem lại offline sau, tuy nhiên công việc có hơi phức tạp hơn so với cách sử dụng phần mềm bắt link download trên máy tính.
 Để có thể tải youtube cho android, cần phải sử dụng một ứng dụng tải video riêng như TubeMate YouTube Downloader. Bạn sẽ không thấy ứng dụng này trên Google Play, mà phải truy cập vào địa chỉ để tìm danh sách phiên bản phần mềm dành cho thiết bị Android. Đây là phần mềm miễn phí, bạn sẽ không phải trả bất kỳ chi phí nào để tải về. Tại trang web hiển thị, bạn bấm nút Install ở mục Android Freeware, sau đó chọn một vị trí lưu và bấm OK để xác nhận.

 tai youtube cho android

Nếu có một ứng dụng bảo mật như Lookout, bạn có thể sử dụng nó để quét phần mềm độc hại trước khi cài đặt để có thể yên tâm khi sử dụng ứng dụng trên thiết bị của mình. Khi dấu nhắc Complete action using xuất hiện, bạn hãy chọn ứng dụng bảo mật của mình, sau đó bấm Always hoặc Just once, TubeMate YouTube Downloader sẽ hỗ trợ khả năng quét phần mềm độc hại, sau đó thực hiện cài đặt trên tablet Android. Bây giờ, mở ứng dụng TubeMate YouTube Downloader, bạn sẽ tìm thấy một lựa chọn các video trên màn hình chủ và có thể sử dụng tùy chọn tìm kiếm để duyệt video trên YouTube. Bấm vào lựa chọn lưới bên cạnh hình kính lúp, bạn có thể xem video YouTube, thêm vào mục ưa thích, thêm vào danh sách playlist, theo dõi...
----> Khắc phục lỗi khi phát video cho android
 Khi tìm thấy video muốn tải về, hãy bấm vào mũi tên chỉ xuống màu xanh lá cây để bắt đầu.
TubeMate YouTube Downloader sẽ hiển thị một danh sách các tùy chọn tải về, bao gồm các mức độ phân giải video và tùy chọn để lưu các tập tin. Sau khi tải về hoàn tất, bạn có thể xem video này offl ine mà không cần kết nối Internet. Video tải về được lưu trữ trong thư mục Videos của Gallery trên thiết bị Android, bạn chỉ việc bấm vào tập tin video đó là có thể xem nội dung của nó.

No comments:

Post a Comment