Wednesday, June 11, 2014

Hướng dẫn tải và cài đặt opera mini miễn phí cho điện thoại

ngày nay Các quy định cho máy điện thoại di động là Opera Mini ( khác với Opera cho máy tính PC ).
Chạy được trên hầu hết ( yêu cầu tối thiểu chỉ cần có thể java là được ). Các quy định này phải tải về rồi cài đặt thêm vào song song của máy có sẵn. Ưu điểm và hiển thị tiếng Việt tốt.

-->> hướng dẫn cho điện thoại



•Hướng dẫn tải Opera mini.


- Để tải và cài đặt Opera mini các bạn cần sử dụng một chiếc điện thoại Java - Android hoặc iOS và điều quan trọng của mình.
- Các bạn truy cập vào website để tải phiên bản di động của mình.
- Khi tải về điện thoại di động , đối với điện thoại Java phần mềm sẽ nằm trong thư mục vận dụng , còn đối với điện thoại chạy hệ điều hành Android - iOS các bạn vào Folder tìm đến thư mục download và tìm vị trí file cài đặt của Opera mini.


•Hướng dẫn cài đặt Opera mini.


- Việc cài đặt và tải Opera mini cho điện thoại di động khá dễ dàng , các bạn tìm đến tượng trưng Opera mini , kick vào tượng trưng vào các quy định sử dụng của Opera mini , phần mềm Opera mini sẽ tự động cài đặt và khởi động trình duyệt cho các bạn.
- Các bạn cài đặt một số tính năng trong Opera mini như:
+ Hình ảnh hiển thị khi duyệt web sao cho phù hợp của mình.
+ Chọn phông chữ cho trình duyệt ( các bạn nên để cỡ chữ trung bình )
+ Chọn chế độ lưu những trang các bạn đã từng truy cập qua.
Để trải nghiệm những tiện ích trình duyệt Internet cực đã , lướt web cực hay , hãy cài đặt Opera Mini ngay hôm nay cho điện thoại nhất.

Theo nguồn: https://sites.google.com/site/operaminivietnam/tai-opera-mini/cac-buoc-download-va-cai-dat-opera-mini-cho-dien-thoai

No comments:

Post a Comment