Tuesday, June 10, 2014

Dùng opera mini cho iphone tạo nên một sự đột phá

Một thông tin Opera Mini 5 .0 có xác xuất duyệt trình trên iPhone , sau chót Apple cũng chính thức cho phép người dùng tải Opera Mini cho iphone trên iTunes về điện thọai .
Đó là quyết định bất ngờ và rất đáng mừng , vì “vương quốc của Steve Jobs” thường đóng cửa với các trực tiếp với ứng dụng gốc của hãng.
Từ năm 2010 người dùng iPhone đã có xác xuất cài duyệt trình Opera Mini , và so sánh với duyệt trình Safari , được cài sẵn trên điện thọai.




-->> Opera mini 6 chính thức cho IOS

Sự của web browser này được nhiều người biết đến và sử dụng như một tiện ích thiếu cho phôn , đặc biệt Opera Mini còn được nhiều người dùng iPhone nồng nhiệt săn đón , khi mà số lượt tải Opera Mini trên iTunes vượt quá con số 1 triệu vào ngày đầu tiên ra mắt.



  • Một tháng sau , iPhone leo lên vị trí cao trong bản xếp hạng các phôn được người dùng Opera Mini cả thế giới.
  • Ngoài giao diện bật mắt và thiết kế thân thiện với người dùng , Opera Mini còn có những công năng tiện ích như:
  • Speed dial - kết nối mau
  • Giảm dung lượng tải về máy. Opera Mini là duyệt trình nén. từ internet được máy chủ của Opera ghìm nén tới 90% , trước khi gửi về điện thọai.Tối đa hóa công năng cảm ứng trên màn hình
  • xoành xoạch sửa đổi cho tiến bộ hơn Opera Mini cập nhật đều dựa trên quan điểm của người dùng.
  • Trang trước , trang sau trong 1 tíc tắc. Opera lưu lại các dữ liệu vừa được tải , nên sẽ không mất thời kì để mở lại trang mà bạn vừa xem mấy phút trước. Phù hợp với cả iPad lẫn iPod Touch. Mình cài Opera Mini cho em iPod Touch , dùng rất ổn......................... xem chi tiết

No comments:

Post a Comment