Monday, June 9, 2014

Vì sao lượng tải youtube cho android 2.0 giảm rất bất ngờ

Người ta đã không còn sử dụng nhiều áp dụng trong việc tải youtube cho hệ điều hành android 2.0 .
có khả năng nói thời kỳ công nghệ trong thế kỷ 21 này đòi hỏi những nhà mạng phải nắm được thị yếu của người sử dụng , nhu cầu phát triển của toàn từng lớp. mà chỉ sử dụng được trong thời gian gây ảnh hưởng mạnh tới lợi nhuận công ty đó.

Theo số liệu báo cáo của phần mềm adroid 2.0 này tính đến tháng 3 năm 2013 đạt số lượng bằng 0% tức thị không được sử dụng. Như vậy có khả năng thấy rằng với con số 0% thì lợi nhuận mà phần mềm này mang lại là 0% , hoặc có khả năng bị thua lễ.

-->> vì sao youtube cho android 2.3.6 thất thế
 
Như vậy có khả năng kết luận được rằng việc đạt lượng phân bố là 0% thì số lượng tải youtube cho android 2.0 cũng có lượng phân bố . Điều này cũng có khả năng phản ảnh dùng công nghệ thì luôn có hướng phát triển theo thị yếu của thị trường những người sử dụng xung quanh. Và cũng có khả năng thấy họ sẽ có cuộc đua đổi thay hay phát triển nó như những nhà sản xuất.
Có những cái nói chung hệ điều hành ra đi hàng đầu , chưa cải tiến mắc nhiều lỗi thì việc loại trừ nó ra khỏi cuộc đua cạnh tranh công nghệ chỉ còn là thời gian sớm muộn....... read more

No comments:

Post a Comment