Friday, April 25, 2014

YouTube Player – Ứng dụng xem Youtube hay cho Windows 8

YouTube Player là một ứng dụng xem Youtube hay cho Windows 8 được thiết kế đi kèm các chức năng tìm kiêm, xem trực tuyến cho chia sẽ video từ Youtube cực kỳ trơn tru. Giao diện của ứng dụng được thiết kế rất thân thiện với người dùng cho điều hướng ứng dụng nhanh chóng nhất. Khi bạn chạy ứng dụng nó sẽ hiển thị với 3 mục Top Rated, Trends và Most Viewed (Top bình chọn, Xu hướng và Xem nhiều nhất).
youtube-player-app-for-windows-8-1_thumb
YouTube Player không được thiết kế thanh tìm kiếm mặc định cho riêng mình nhưng bạn có thể sử dụng Charms Bar Search có sẵn của Windows 8 để tìm kiếm các video trên Youtube. Với một lần tìm kiếm bạn có thể xem tất cả các video kết quả khi thực hiện giống như hình ảnh dưới đây. Click vào bất kỳ một video nào trong kết quả tìm kiếm để xem chúng với YouTube Player.
youtube-player-app-for-windows-8-2_thumb
Trong chế độ chơi video, bạn có thể nhấp vào nút Full Screen để xem video toàn màn hình rất đơn giản, Star rating(xếp hạng) cũng hiển thị trong chế độ chơi video. Trong các tùy chọn bảng điều khiển, bạn có thể đăng nhập với tài khoản YouTube của bạn và thay đổi phong cách YouTube Player tốt hơn. Bạn cũng có thể thay đổi hoặc bổ sung thêm bốn loại nguồn cấp dữ liệu mà bạn muốn hiển thị trên màn hình khởi động của ứng dụng này. Đăng nhập với tài khoản YouTube của bạn cung cấp cho bạn các tùy chọn để hiển thị video yêu thích của bạn trên các ứng dụng YouTube Player
youtube-player-app-for-windows-8-3_thumb
Bạn có thể thu nhỏ ứng dụng và nó có thể chạy ngầm cho phép bạn nghe nhạc từ Youtube và tiếp tục công việc của mình trên màn hình desktop.
youtube-player-app-for-windows-8-4_thumb
Tất cả các tính năng trên làm cho ứng dụng này tuyệt vời để tìm kiếm và xem video YouTube trên Windows 8, nhưng nó vẫn thiếu sót một số tính năng. Ví dụ như nó không có thành tìm kiếm riêng của mình và phải sử dụng Windows 8 Charms Bar dể tìm kiếm làm chậm tiến trình tìm kiếm. Ngoài ra, nó không hỗ trợ chia sẽ và bình luận, đó cũng là một khía cạnh rất quan trọng mà người dùng cần từ Youtube. Tuy nhiên, đối với ngươi sử dụng Youtube chỉ để tìm kiếm và xem video thì đây là một ứng dụng tuyệt vời không nên bỏ qua trên Windows 8.
Hiện tại, ứng dụng này đang có sẵn trên App Store và cho phép người dùng tải về hoàn toàn miễn phí.

No comments:

Post a Comment