Monday, April 28, 2014

Youtube phiên bản mới trên Android cho phép đa nhiệm khi phát video

Google đã tiến hành cập nhật  phiên bản ( 20/08 ) , cho phép người dùng có thể chạy đa nhiệm hoặc kiếm đang xem video , và mở mang thiết bị Chromecast.


Chạy đa nhiệm là việc thật sự rất bổ ích khi xem video. Nó cho phép người dùng thu nhỏ cửa sổ video đang phát chỉ bằng cách vuốt màn hình từ trên xuống dưới. Video đang phát sẽ thu lại thành một cửa sổ nhỏ bên góc phải bên dưới màn dường như trong bức ảnh minh họa dưới đây.


Bạn cũng có thể dễ dàng chuyển sang lại trạng thái Full màn hình của video thu nhỏ bằng cách chạm vào viền video đó và kéo lên tới góc trái màn hình của thiết bị. Kéo video ngang sang hướng bên trái sẽ tắt video đó.


kiếm trong playlist
Với việc cập nhật tính năng đa nhiệm , Youtube trên Android đã có thể dễ dàng điều khiển hơn dồi dào. Truy cập vào các playlist , lịch sử kiếm hay những video tải lên của bạn sẽ dễ dàng hơn nhiều nhờ vào phương tiện menu kiếm được trình bày theo dạng slide giống như trên Google+ và Facebook.


đổi thay lần chót là các nút “Thumbs up” , “Thumbs down” và “Flag” sẽ được để phía dưới video thay vì ẩn như các phiên bản quá khứ ( bấm mũi tên chĩa xuống để hiện các nút này ra ). Điều này sẽ dễ dàng hơn cho việc bấm "like" các video mà bạn yêu thích.

Google Chromecast
Google vẫn chưa có nhiều vận dụng dành cho thiết bị Chromecast , nhưng công ty đã cải thiện cách mà Youtube trên Android tương tác với những thiết bị đa phương tiện.


Bằng việc cập nhật vận dụng Youtube cho Chromecast , khi chọn vào một video , chúng tôi có thể cho video chạy trực tiếp trên thiết bị Android của mình hoặc trình chiếu nó lên một chiếc TV có gắn Chromecast.


Những thông báo liên hệ đến video ( như ảnh chụp , tên video , số lượng view , miêu tả ) cũng sẽ được hiển thị trong một cửa sổ nhỏ có thể tương tác với người dùng

Xem chi bài tiết tại đây

No comments:

Post a Comment