Friday, April 18, 2014

Tải Opera mini cho điện thoại nhanh nhất

Tải Opera mini cho điện thoại nhanh nhất
Những đặc tính có trong Opera Mini phiên bản mới này như trình duyệt có thêm Smart Page, tải opera mini bạn sẽ sử dụng được trang thông minh của công ty đưa ra cho điện thoại của bạn, Opera mini cho bạn xem các hoạt động mới nhất trên mạng xã hội như facebook.com, google+1...., cập nhật các tin tức từ các website nổi tiếng như vnexpress.net, dantri.com.vn.

Opera mini giúp cho bạn load các trang web nhanh hơn rất nhiều so với các trình duyệt điện thoại di động khác hiện có trên thị trường. để sử dụng các thanh địa chỉ, phím shortcut và điều khiển cảm ứng mà công ty cung cấp cho người dùng để giúp tiết kiệm thời gian và công sức của người sử dụng khi thực hiện các tác vụ cơ bản, chẳng hạn như nhập địa chỉ hoặc cuốn nhanh qua các trang.
Opera mini có thể sử dụng tính năng download, tính năng này được công ty tích hợp trong phần mềm opera mini, bạn có thể bắt đầu download các tập tin và theo dõi tiến trình của chúng từ trình download. Bạn cũng có thể tạm ngừng download, khi cần thiết, và tiếp tục chúng khi nào muốn.
Bạn cũng có thể lưu một bài báo đã đọc hay hình ảnh và thông tin nào vào Opera. Ngoài ra, Opera mini còn giúp bạn tổ chức ngăn nắp mục yêu thích, tạo thêm thư mục hay sắp xếp lại các thư mục sẵn có một cách dễ dàng, chỉ bằng một cái vuốt tay. Khi sử dụng Opera mini, tất cả các thông tin hay dữ liệu của bạn được bảo vệ tối đa và an toàn. Tính năng theo dõi mạnh mẽ của Opera giúp bạn ngăn chặn mọi nguy hiểm hay nguy cơ đánh cắp dữ liệu từ tin tặc. Hãy Tải Opera mini về máy của bạn ngay hôm nay.

No comments:

Post a Comment