Tuesday, July 1, 2014

Youtube được coi như là kênh "nhà báo công dân"

Được ví như ngôi nhà của “ nhà báo công dân” youtube đang là nơi có lượng cập nhập tin tức nhiều nhất trong ngày. Những qua thấy những “nhà báo công dân” của youtube đang làm tốt nghề nghiệp của mình.Ngay cả khi bạn tai youtube apk  về điện thoại thì kênh "nhà báo công dân" cũng cập nhật tin tức hoàn hảo.



nếu cho việc đó là vào tháng 3/2011 tại Nhật Bản xảy ra thảm họa địa chấn sóng thần. Bất ngờ) có 20 video được đăng tải lên trong trận địa chấn , và đạt số lượng người theo dõi lên tới 96 triệu lượt.Điều đáng nói chính là các video được thực hành bởi những người hiện diện tại nơi thảm họa đó , chứ không phải những chuyên gia với đương đại và chuyên nghiệp.

-->> Tải youtube apk miễn phí


Từ những thực tiễn đã youtube đã chỉ ra những phát hiện mới.



  •  Video thiên tại có chú ý nhiều nhất.
  •  Những tin tức , sự kiện bên ngoài nước Mỹ được đứng đầu trong danh sách
  •  Hơn 1/3 ( 39% ) của các đoạn video đầu tiên do công dân tạo ra và từ 51 - 90% các video đến từ các cơ quan báo chí , nhưng trong đó có một số nội dung do người dùng tạo ra.
  •  Không có hiện ra trong hơn 5% các video tin tức đầu tiên. Tổng thống Mỹ , Barack Obama đứng đầu danh sách hiện ra với 4%.

Điều tạo ra sự khác biệt của youtube chính là người dùng được quyền mà mình thích. Đây là điều khác biệt nhất của youtube so với những tờ báo khác.
Tuy nhiên đối với những thông tin trên youtube thường không được kiểm duyệt chính người xem nên biết cách lựa chọn thông tin.

No comments:

Post a Comment