Wednesday, July 9, 2014

PewDiePie kiếm được hơn 80 tỷ đồng mỗi năm nhờ YouTube

Anh chàng game thủ này cũng đã bật mí 3 bí quyết để công chúng "làm giàu" được như mình một cách đơn giản và dễ dàng.



PewDiePie tên thật là Felix ArvidUlfKjellberg , sinh ngày 24/10/1989 , thường được biết đến với biệt danh trên mạng là PewDiePie , là một nhà bình luận game trên YouTube.
Anh chàng này thường tập kết làm video san sẻ như game kinh dị , game Bắt đầu làm. Kênh Youtube của anh hiện là kênh được đăng ký theo dõi nhiều nhất YouTube với hơn 27 triệu người.

-->> dịch vụ của youtube


Trong một bài phỏng vấn mới đây với tờ The Wall Street , anh chàng game thủ người Thụy Điển này đã hé lộ mức lương lậu khủng của mình , với khoảng 4 triệu USD ( hơn 84 tỷ đồng ) mỗi năm thông qua game.
"Không giống như nhiều hãng sản xuất chuyên nghiệp , tôi nghĩ rằng mình đã tạo ra một sự liên hệ hơn với khán giả , phá vỡ bức tường giữa người xem và những gì đằng sau màn hình" , PewDiePie san sẻ. "Những gì tôi làm tuyệt đối khác với các YouTuber khác. Họ làm video giống như việc bạn ngồi trước màn hình và xem họ chơi game. Những người ngưỡng mộ tôi luôn xăm họ nhận ra sự dị biệt ấy".

-->> Youtube đạt thỏa thuận bản quyền với Zing
-->> Giao diện mới của youtube


Trong các video của mình , PewDiePie đơn giản chỉ là ngồi chơi và nói về những gì mình cảm nhận , so sánh các game từng chơi với nhau , đôi khi là nói lan man về một Sự tình nào đó. Thậm chí , anh còn biểu hiện dồi dào và những từ cảm thán trong video của mình. Thất vọng , Chán chường mệt mỏi là những gì khán giả thông thường khi theo dõi cách anh chơi game.

PewDiePie độc quyền duy nhất của mình với mức lương lậu khủng này , và những fan của anh vẫn thấy một anh chàng game thủ đơn giản ngồi trước máy quay chứ không phải một triệu phú USD. Tuy nhiên , hiện Kjellberg dự khán vào một số tổ chức từ thiện liên hệ nguồn nước và đã tặng gần nửa triệu USD để mang lại nước sạch cho những người dân nghèo.  Ngoài ra , với tổ chức Save the Children , chàng game thủ này cũng đã quyên góp 630.000 USD để đầu tư cho giáo dục , y tế và cũng như tương trợ các Các quy định trên toàn thế giới.


Và PewDiePie cũng đã san sẻ bí quyết để kiếm 4 triệu USD mỗi năm của mình qua 3 điều then chốt nhất.



1. Hãy là một anh chàng ( hoặc cô nàng ) dễ thương.
2. Hãy trẻ con và ngớ ngẩn.
3. Chơi theo cách mà làm cho người xem cảm thấy người đang "luyên thuyên" sau màn hình máy tính kia không phải đang chơi đơn thân , mà là chơi với họ.

No comments:

Post a Comment